வா வாத்யாரே ஸ்கூலாண்ட நீ வராங்காட்டினா வுடமாட்டேன்!
செல்லா அவ்ர்களே,
இலதாய் என்பதன் அர்த்தம் அதுவல்ல என்று தோன்றுகிறது..
சிறிது உலகம்(பூமி) பற்றி யோசியுங்கள்,
பின்னர் சூரியக் குடும்பம் பற்றி..
பின்னர் பால்வெளி பற்றி..
பின்னும் பால்வெளிக்கப்பால்??????
அங்கு என்ன இருக்கிறது ? ஒன்றும் இலதாய்,இல்லாததாய் இருக்கிறது...
இலதாய் என்றால் எல்லாமாகவும்,எல்லாவற்றிற்கு அப்பாலும்.....தான்(கடவுளே) இல்லாமல் போவதல்ல.
அண்டப் பகுதியின் உண்டப்பெருக்கம்;அளப்பரும் காட்சி,வளப்பெரும் கருணை என்று மணிவாசகர் கூறுவதும் ஓரளவு இக்கருத்தே !
அனைத்திலும் மீறி கடவுளை எப்படித் தெரிந்து கொள்வது/எப்படிப் பார்ப்பது/எப்படி உணர்வது,நான் உணராதவற்றை ஏன் நம்பவேண்டும் என்று கேட்டாலும்,பதில்-'மரத்தை மறைத்தது மாமத யாணை;மரத்தில் மறைந்தது மாமத யாணை' தான் !(திருமூலன்)மரம்(சுயம்,சுயம்-'நான்' சார்ந்த செருக்கு) தெரியும் போது யாணை(கடவுள் தத்துவம்) மறைந்து விடுகிறது;யாணை தெரிகிற போது மரம் மறைந்து விடுகிறது.
மரம் வேண்டுபவர்கள் மரத்துடன் நிற்கலாம்,யாணை வேண்டுமெனில் மரத்தைப் பகுக்கலாம் !
No comments:
Post a Comment